Line ID:
@SMARTNETCOM
Facebook:
SMARTNETCOMTH
ติดต่อฝ่ายขาย:
096-846-0080
และ
062-660-1001
TH
EN
Menu
Home Page
Product
SMART NETCOM T900
HOST PC
SMART CONTROL
SMART DASHBOARD
SMART PROTECT
MULTIPOINT DASHBOARD
CLASSROOM CONTROL
SERVICE PACKAGE
เงื่อนไขการรับประกัน
Promotion
How to Order
การสั่งซื้อ
บริการเช่าคอมพิวเตอร์
บริการขายคอมพิวเตอร์
วิธีการสั่งซื้อและชำระเงิน
Site Reference
Support
การบริการหลังการขาย / เคลมสินค้า
วิธีการใช้งาน
วิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
Knowledge
Product Knowledge
Knowledge
Q&A
TCO
Partner
About us
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
สมัครงาน
กิจกรรมเพื่อสังคม
หน้าแรก
Support
วิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
วิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
ย้อนกลับ
หน้าแรก
Support
วิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
วิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
ย้อนกลับ
SMART
NETCOM
ยินดีให้บริการ
หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อฝ่ายเทคนิค : Tel.
062-937-5599
1.วิธีการแก้ไขปัญหาเวลาเครื่องลูกไม่สามารถ Connect กับเครื่องแม่ได้
1.1 ทำการเช็ค IP ของเครื่อง Host ก่อน
1.2 วิธีการแก้ไขปัญหา IP เปลี่ยนที่เครื่อง Host แล้วเครื่องลูกไม่สามารถเชื่อมต่อได้ (
Remote Desktop can't connect to the remote computer
)
1.3 กรณีที่เครื่อง Host มีการเปลี่ยนแปลง IP ต้องการเปลี่ยน IP กลับให้ตรงกับเครื่องลูกแต่ติด Disk Protection
(
กรณีที่ทำทุกอย่างเสร็จแล้วต้องกลับมาเปิด Disk Protection)
2.Remote Desktop Issue (ในกรณีที่เครื่อง T-900 แจ้งเตือน Remote Desktop License Issue 60 Minutes)
2.1 ปิด Disk Protection ก่อนที่จะทำการแก้ไข
2.2 ทำการแก้ไข Remote Desktop Issue
2.3 เปิด Disk Protection
3.วิธีแก้ Multipoint Manager เปิดไม่ได้ ผ่าน Powershell (โปรแกรม Multipoint Manager เปิดไม่ขึ้นและมี Error ขึ้นแสดง)
3.1 แก้ไข Multipoint Manager เปิดไม่ได้ ผ่าน Powershell
3.2 เปิด Disk Protection
4. วิธีเพิ่ม Multipoint Server เพื่อควบคุม Client ของ Server อื่น (ในกรณีที่เครื่อง Host เครื่อง 1 ไม่สามารถมองเห็นเครื่องลูกได้ครบตามจำนวน T-900)
4.1 ปิด Disk Protection ก่อนที่จะทำการแก้ไข
4.2 แก้ไข Multipoint Server เพื่อควบคุม Client ของ Server อื่นๆ
4.3 เปิด Disk Protection
5. ขั้นตอนการทำ Factory Reset SMART NETCOM T900 (ในกรณีที่เครื่อง T-900 ต่อกับจอ Monitor แล้วที่จอแสดงข้อความว่า “Input Signal Not Found” หรือ ไฟสัญญาณขึ้นค้างที่ T-900)
5.1. ขั้นตอนการทำ Factory Reset SMART NETCOM T900 (ในกรณีที่เครื่อง T-900 ต่อกับจอ Monitor แล้วที่จอแสดงข้อความว่า “Input Signal Not Found” หรือ ไฟสัญญาณขึ้นค้างที่ T-900)
6. ขั้นตอนการทำ Factory Reset SMART NETCOM T800 (ในกรณีที่เครื่อง T-800 ต่อกับจอ Monitor แล้วที่จอแสดงข้อความว่า “Input Signal Not Found” หรือ ไฟสัญญาณขึ้นค้างที่ T-800)
6.1. ขั้นตอนการทำ Factory Reset SMART NETCOM T800 (ในกรณีที่เครื่อง T-800 ต่อกับจอ Monitor แล้วที่จอแสดงข้อความว่า “Input Signal Not Found” หรือ ไฟสัญญาณขึ้นค้างที่ T-800)
TOP
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น
นโยบายคุกกี้
ตั้งค่าคุกกี้
ยอมรับ
×
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว
คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น
เปิดใช้งานตลอดเวลา
คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์
คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน
คุกกี้ในส่วนการตลาด
คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี
By SoGoodWeb.com